nguyên nhân mọc mụn

cách trị mụn

chăm sóc da

làm đẹp

mụn trứng cá

ofelia nightfall

trị mụn

mẹo trị mụn - Chắc hẳn nhiều bạn đã biết tác dụng trị mụn và vết thâm hiệu quả của tinh dầu trà xanh. Tuy nhiên, tinh dầu trà xanh trị mụn và vết thâm như thế nào?. Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!



Tinh dầu trà xanh trị mụn hiệu quả được biết đến như thế nào?

Chắc hẳn bạn đã từng sử dụng các sản phẩm như dầu gội, sữa tắm, các loại kem, phần, sữa rửa mặt mà trong thành phần của nó có chứa tinh chất trà xanh, tinh dầu trà xanh là chủ yếu. Vậy bạn có biết tác dụng của tinh dầu trà xanh là gì?. Tại sao người ta lại cho nó là thành phần chính trong một số loại thuốc hay mỹ phẩm chưa?

Thổ dân châu Úc là những người đầu tiên sử dụng tinh chất trà xanh làm thuốc sát trùng để trị các vết thương, vết bỏng cực kỳ hiệu quả. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra trong thanh phần của trà xanh có chứa các chất: Terpinen-4-ol, Eucalyptol, cineole, nerolidol và viridiflorol có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, làm liền sẹo nhanh… giúp trị mụn và trị thâm cực kỳ hiệu quả

Với công nghệ hiện đại ngày nay, tinh dầu trà xanh nguyên chất đã được chiết xuất thành công, trong thời gian gần đây tinh dầu trà xanh được nhiều chị em biết đến và sử dụng mỗi ngày giúp trị mụn, trị vết thâm và chăm sóc da cực kỳ hiệu quả.

Tinh dầu trà xanh trị mụn hiệu quả như thế nào?

Tinh dầu trà xanh chứa các chất kháng khuẩn, kháng nấm giúp hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp làm nhỏ lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn và giúp cân bằng PH trên da.

Một nghiên cứu mới đây của Sở Da liễu tại Bệnh viện Royal Prince Alfred - Australia. Các bác sĩ đã trộn 5% tinh dầu trà xanh với 5% benzoyl peroxide sau đó dùng bôi lên da 124 người bị mụn trứng cá từ nhẹ đến nặng trong 3 tháng. Kết quả thật bất ngờ, những người bị nhẹ chỉ sau 3 -4 tuần mụn đã hết hắn, những người bị người nặng hơn thì khô lại và không còn sưng nữa.

Trên trang acne.org chuyên trang về trị mụn ở Mỹ đã có rất nhiều người đồng ý tinh dầu trà xanh trị mụn tốt hơn các loại thuốc trị mụn.

Nick viviviana nói: “Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm trị mụn viêm bao gồm benzoyl peroxide, hazel và cả mặt nạ trị mụn nhưng mụn vẫn không hết. Tôi đã mua tinh dầu trà xanh nguyên chất ở đâu đó tại một cửa hàng và nó giúp tôi hết mụn. Tôi đã bôi tinh dầu trà xanh lên da vào ban đêm và để đến sáng hôm sau, làm liên tục trong 3 ngày những cục mụn trên mặt đã khô lại và bong vảy ra.”

Dưới đây là một số kinh nghiệm sử dụng tinh dầu trà xanh của các khách hàng bên mình chia sẻ lại

+ Chia sẻ 1: “Tôi xông hơi mặt 2 lần mỗi tuần với tinh dầu trà xanh và nước nóng. Tôi còn hòa tinh dầu trà xanh nguyên chất với nước ấm để rửa mặt mỗi ngày nó sẽ làm lỗ chân lông nhỏ lại, da bớt nhờn hơn?



+ Chia sẻ 2: “Bạn có muốn biết tôi đã dùng tinh dầu trà xanh trị mụn thâm như thế nào không? Tôi đã bôi tinh dầu trà xanh nguyên chất không pha loãng lên chỗ bị mụn và sau đó mụn bọc bị bung ra sau đó khô lại và hết mụn”

+ Chia sẻ 3: “Tôi đã hết mụn nhờ sử dụng tinh dầu trà xanh. Cách đây 2 tháng tôi đã ra ngoài tìm tinh dầu trà xanh bán ở đâu và mua nó về. Tôi vừa bôi vừa rửa mặt với tinh dầu trà xanh và kết quả chỉ sau 1 tháng tôi không còn mụn nữa, da mặt láng mịn và tuyệt nhiên không có bất kì vết thâm hay sẹo nào cả.

+ Chia sẻ 4: “Tôi đã biết đến tác dụng của tinh dầu trà xanh trị mụn thâm rất tốt và tôi trộn nó với một chút mật ong. Bôi lên mặt 20 phút sau đó rửa mặt với nước ấm để trị mụn. Nếu bạn không biết mua tinh dầu trà xanh nguyên chất ở đâu hãy lên mạng để tra cứu”

+ Chia sẻ 5: “Tôi đã trộn gel nha đam với tinh dầu trà xanh trị mụn. Bôi lên mặt 20 phút và rửa mặt lại. Chỉ sau hơn 1 tháng tôi đã hết mụn hoàn toàn”.

Cùng với trị mụn, tinh dầu trà xanh có thể trị cá vết thâm do mụn để lại cũng rất hiệu quả vì nó giúp tái tạo collagen giúp da non mọc lên nhanh hơn. Bạn nên trộn tinh dầu trà xanh với các loại mật ong, sữa chua, long trắng trứng hoặc với kem trị mụn của bạn để vừa trị mụn, vừa trị thâm mụn.

Tác dụng của tinh dầu trà xanh không dừng lại ở việc điều trị mụn và thâm mụn.

Bạn có thể dùng tinh dầu trà xanh để giúp tóc mọc dài và dày hơn bằng cách mỗi sáng bạn xoa một ít tinh dầu ra các đầu ngón tay và massage nhẹ lên da đầu, chân tóc. Chỉ sau 1 tháng tóc bán sẽ trở nên đen mượt và chắc khỏe.

Hoặc đều đặn 1 tuần 1 lần bạn ngâm mình với tinh dầu trà xanh và nước ấm có tác dụng thải độc da, trị mụn lưng và giúp tinh thần sảng khoải.

Tinh dầu trà xanh thật kỳ diệu phải không nào?

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay tinh dầu trà xanh để làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cho cả gia đình.

(ST)

About Unknown

nguyên nhân bị mụn đã được rất nhiều bạn quan tâm, tìm hiểu nguyên nhân nổi mụn cũng như cách trị mụn hiệu quả. Hãy cùng mẹo trị mụn điểm qua các nguyên nhân nổi trứng cá nhé.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Post a Comment


Top